MÁY LỌC KHÔNG KHÍ WINIX T800
📞 Liên hệ ngay RUMRUM: 0793186105 để được tư vấn ngay hôm nay!
8,850,000₫ Giá gốc là: 8,850,000₫.7,522,500₫Giá hiện tại là: 7,522,500₫.
Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm:
1. Phương thức đăng ký bảo hành
Khách hàng đăng ký bảo hành bằng các cách sau:
Cách 1: Khách hàng quét mã QR trên Thẻ bảo hành hoặc Tem bảo hành đi kèm sản phẩm và điền thông tin đăng ký bảo hành.
Cách 2: Khách hàng cào mã số bảo hành trên Thẻ bảo hành hoặc Tem bảo hành đi kèm sản phẩm và nhắn tin đến tổng đài số 8077 theo cú pháp IC< dấu cách> Mã số cào gửi 8077 (cước phí 1.000 đ/1 tin nhắn)
Cách 3: Khách hàng gọi đến tổng đài 024 6255 2288 (Hà Nội), 033 233 92 92 (Đà Nẵng) và 094 777 0001 (HCM) để được hướng dẫn thêm.
2. Trường hợp được bảo hành
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.
Đặc Biệt:
Chi phí vận chuyển khi bảo hành
3. Trường hợp không được bảo hành (tính phí khi sửa chữa)
4. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành
Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty CPTM Carpa Việt Nam
Miền Bắc:
Tầng 9, toà Peak View, số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, HN
Miền Nam:
Tầng trệt, tòa nhà số 27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM
Miền Trung:
Tầng 2- Toà Nhà Phương Đông -1N Núi Thành, P. Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 024 6255 2288 (Hà Nội), 033 233 92 92 (Đà Nẵng) và 094 777 0001 (HCM)
Website: https://winix.com.vn/
5. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại
Bước 1: Tiếp nhận phản ánh, khiếu nại
Khi có thắc mắc hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, Qúy khách liên hệ với Công ty CPTM Carpa Việt Nam qua các hình thức sau:
– Trực tiếp gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng tại công ty.
– Gọi điện thoại đến
024 6255 2288(Hà Nội), 033 233 92 92(Đà Nẵng) và 094 777 0001(HCM)
– Gửi email đến địa chỉ: mkt.cowayvietnam@gmail.com
Lưu ý:
– Trong email vui lòng ghi rõ nội dung phản ánh, khiếu nại, yêu cầu cần giải quyết và cung cấp các tài liệu, thông tin có liên quan đến dịch vụ và sử dụng dịch vụ.
Bước 2: Giải quyết
– Nếu Qúy khách liên hệ làm việc trực tiếp, Công ty CPTM Carpa Việt Nam sẽ lập “Phiếu tiếp nhận” – ghi nhận nội dung sự việc, ý kiến phản ánh và yêu cầu của khách hàng.
– Ngay sau khi tiếp nhận hay nhận được được email của Qúy khách, Công ty CPTM Carpa Việt Nam sẽ tiến hành xác minh, kiểm tra nội dung phản ánh. Và trong vòng 48h Công ty CPTM Carpa Việt Nam sẽ có Thư trả lời (nếu đã khắc phục xong hoặc cần trao đổi, cung cấp thêm thông tin …) và/ hoặc Giấy mời gửi đến khách hàng – để trực tiếp làm việc, giải quyết khiếu nại, phản ánh.
– Trường hợp sự việc phức tạp, liên quan đến nhiều bên hoặc cần có thời gian xác minh, khắc phục …, thời gian giải quyết sẽ dài hơn. Nhưng không quá 20 ngày.
Bước 3: Giải quyết lần 2
– Nếu Qúy khách chưa/không đồng ý với giải quyết của Công ty CPTM Carpa Việt Nam, chúng tôi sẽ có Thư trả lời hoặc Thư mời (lần 2) với mong muốn đạt được sự thỏa thuận giữa hai bên.
– Nếu Qúy khách vẫn không/chưa đồng ý với giải quyết lần 2 của Công ty CPTM Carpa Việt Nam, thì có thể gửi Đơn đến cơ quan quản lý hoặc khởi kiện ra Tòa án.